1001 nỗi khổ tâm của Con Gái Tóc Ngắn mà ai cũng gặp

Sở hữu một mái tóc ngắn Hàn Quốc thể hiện bạn là một người trẻ trung, năng động… Nhưng trước khi cắt tóc ngắn bạn đã phải lấy hết can đảm đúng không nào? Con gái tóc ngắn cũng có 1001 rắc rối ai cũng gặp phải. Cùng tìm hiểu để chuẩn bị tâm lý và tìm cách khắc phục nhé!

Đã cập nhật 22 tháng 11 năm 2020

Bởi

1001 nỗi khổ tâm của Con Gái Tóc Ngắn mà ai cũng gặp

Sở hữu một mái tóc ngắn Hàn Quốc thể hiện bạn là một người trẻ trung, năng động, cá tính, gọn gàng… Nhưng trước khi cắt tóc ngắn hẳn bạn đã phải lấy hết can đảm đúng không nào? Con gái tóc ngắn cũng có nhiều lợi ích đi kèm… 1001 rắc rối ai cũng gặp phải. Cùng Tocdep tìm hiểu để chuẩn bị tâm lý và tìm cách khắc phục nhé!

8 Nỗi khổ của Con Gái Tóc Ngắn

1. Con Gái Tóc Ngắn thả không được, buộc cũng chẳng xong

Nhất là khi đi bơi, đối với những bạn sở hữu mái tóc ngắn thì việc thả hay buộc trở nên rất khó khăn. Do tóc bạn quá ngắn nên cũng không thể buộc, nếu buộc được thì chỉ vài phút sau tóc sẽ rớt hết xuống; còn nếu bạn thả khi xuống nước tóc bạn sẽ bết bết dính dính, rồi rối tung cả lên.

2. Đi ngủ, phải làm sao đây?

Đi ngủ không còn là chuyện hết sức bình thường như hồi tóc dài nữa. Bởi nằm không cẩn thận thì chắc chắn sáng dậy tóc bạn sẽ bị chỉa lung tung.

3. Tung tăng và chơi đùa

Cô nàng tóc ngắn rất tội nghiệp. Vì mỗi lần chạy nhảy là tóc tai lại bay lung tung, xõa hết cả vào mặt rất khó chịu. Nhất là khi vừa mới gội đầu xong mà tung tăng nô đùa thì thôi, phải nói là “tóc tai không bến đỗ”.

4. Việc lựa chọn quần áo

con gái tóc ngắn

Không như mái tóc dài, tóc ngắn không dễ dàng để lựa chọn quần áo chút nào. Nếu chọn đồ quá bánh bèo thì lại không phù hợp, còn lựa chọn những bộ đồ hơi nam tính thì sẽ ngay lập tức biến thành “đàn ông”.

5. Con gái tóc ngắn quyết tâm nuôi lại tóc dài nhưng không thành

con gái tóc ngắn

Khi bạn đang cố nuôi tóc dài nhưng chưa kịp dài thì đã bị chẻ ngọn hay nuôi dài lên được xíu, mà nhìn nó lại không dài cũng không ngắn “ngứa hết cả mắt” nên lại đi cắt tiếp.

6. Con gái tóc ngắn không thể ra đường mà không cúp tóc

con gái tóc ngắn

Khi bạn ngủ dậy, bắt buộc bạn phải dành thời gian để cúp lại tóc. Lỡ ngày nào mà dậy trễ quá thì tóc tai lại vểnh hết ra ngoài.

7. “ Ê… con đàn ông!”

con gái tóc ngắn

Có mấy đứa bạn “tánh kì”. Lúc mình tóc dài thì không sao đâu, mà khi bạn vừa cắt tóc và cảm thấy vô cùng cá tính thì bọn nó lại kiểu xem bạn như một “con đàn ông” vậy. Chúng nó đối xử với bạn không khác gì một đứa con trai thì mới khổ chứ.

8. Tạo kiểu tóc

nỗi khổ con gái tóc ngắn

Khi quyết định cắt đi một mái tóc dài để sở hữu tóc ngắn Hàn Quốc, chắc chắn bạn phải chấp nhận rằng sẽ không còn nhiều lựa chọn cách làm điệu cho tóc của mình, nhất là khi phải mặc áo dài thì “ca này hơi khó”.

Có rất nhiều nỗi khổ của những cô gái sở hữu tóc ngắn Hàn Quốc và trên đây là một số nỗi khổ trong đó. Nhưng phải công nhận ràng những cô nàng tóc ngắn vẫn rất xinh xắn và dễ thương phải không nào? Bạn còn chờ đợi chi mà không “F5” mái tóc dài thành một lần trong đời. Đảm bảo người thân, bạn bé sẽ cảm thấy bạn “fresh” hơn rất nhiều cho xem! Chúc bạn chọn được kiểu tóc ngắn phù hợp với gương mặt và phong cách của mình nhất nhé!

Nguồn tham khảo: Con gái tóc ngắn có nỗi khổ gì không thể nói ra? | Đẹp365